Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2008

Niềm vui hằng ngày

08-08-2008
Hôm nay và hôm qua tôi lại hút thuốc, ùm để suy nghĩ một tí...
Có một quy luật thế này: lửa chỉ tồn tại khi có oxy, nghĩa là lửa chỉ cháy khi có môi trường (điều kiện thuận lợi),... mà cũng không ổn, nếu tôi đổ lỗi cho môi trường thì tôi thật tệ quá,... thôi hãy dứt khoát,,, hãy nói không với thuốc lá,,, không được ngụy biện,... thôi tôi bỏ thuốc rồi (nó thật kinh khủng), tao bỏ thuốc rồi - mày cũng bỏ luôn đi,... khi có người hút thuốc mời mình,...
Luôn tâm niệm: thằng đó nó nghĩ thế nào mà nó lại để cho cái thứ thuốc độc đó đi vào cơ thể quý báo chỉ có một của nó chứ,... thật ngốc quá...

06-08-2008
4 ngày vừa qua tôi lại hút thuốc, có lý do gì đi nữa thì cũng là ngụy biện !
Ngay từ bây giờ tôi lại tiếp tục bỏ thuốc, tôi là vậy đó, cái gì cần phải làm là tôi làm tới cùng, có gặp thất bại tạm thời cũng không sao, đó là một phần của thành công mà, tôi cứ tiếp tục cho tới khi tôi bỏ thuốc mới thôi !
Và tôi tin là tôi sẽ làm được,

26-07-2008
Đã 1 tháng rùi,,, không hút thuốc, thật hạnh phúc, thật khỏe mạnh !

12-07-2008
Cho đến hôm nay tôi vẫn không hút thuốc,,, tôi thật hạnh phúc,
Giờ tôi lại tự hỏi ? tại sao người ta lại cho những thứ độc hại như vậy vào cơ thể quý báo của mình cơ chứ (như tôi trước đây) ?

07-07-2008
Cho tới hôm nay tôi vẫn không hút thuốc,,, ôi thật hạnh phúc,...

04-07-2008
Hôm nay tôi cũng không hút thuốc,
Thật hạnh phúc,...

03-07-2008
Hôm nay tôi cũng không hút thuốc,
Không biết nói gì hơn ngoài một việc là tôi đang rất vui và mạnh khỏe,...

02-07-2008
Hôm nay tôi cũng không hút thuốc, ôi thật hạnh phúc,...
Ôi cái cảm giác muốn bỏ thuốc rất lâu rùi nhưng mà chưa bỏ được,... giờ thì đã như ý muốn,...
Con người bây giờ thật khỏe mạnh làm sao,...
Lúc này hít một hơi thở từ bầu không khí trong lành mới thật ý nghĩa làm sao,...

01-07-2008
Hôm nay tôi cũng thật hạnh phúc vì đã không hút thuốc,...
Giờ này tôi tự nghĩ sao mà dễ thế không biết, bỏ hút thuốc có gì khó đâu,...

30-06-2008
Hôm nay tôi cũng thật hạnh phúc, cũng vì không hút thuốc,...
Hút thuốc lá thật kinh khủng, tôi không hiểu tại sao tôi lại cho những thứ độc hại đó vào cơ thể mình được cơ chứ !

29-06-1982
Hôm nay tôi cũng thật hạnh phúc, cũng vì không hút thuốc,...

28-06-2008
Sáng nay cũng thật hạnh phúc biết bao, vì tôi đã không hút thuốc.
Tôi cảm thấy mình thật khỏe mạnh,.........

27-06-2008
Hôm nay tôi thật hạnh phúc !
Tôi hạnh phúc vì tôi không hút bất kỳ một điếu thuốc nào hết !
..........
[... Hằng ngày mỗi khi về đến nhà là tôi luôn cảm thấy không hài lòng với chính mình vì thói quen hút thuốc lá, một thói quen rất tồi tệ. Trong lòng thì không muốn hút, nhưng tay và miệng thì cứ làm việc đó đều đặn khi đi ra ngoài, khi về nhà thì luôn tự trách chính mình,....... ]

Không có nhận xét nào: